Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Bí Kíp Luyện Rồng 2 - How To Train Your Dragon 2



Bí Kíp Luyện Rồng 2 - How To Train Your Dragon 2 là phần thứ hai ly kỳ của bộ ba tác phẩm sử thi, bộ phim tái hiện lại lại thế giới giả tưởng của Hiccup (Baruchel) và Toothless (Răng Sún) năm năm sau đó. Toothless (Răng Sún) và Hiccup sẽ trở lại cho cuộc phiêu lưu lớn hơn, và cũng không thiếu những tràn cười cùng những trận đánh đầy kịch tính. Cuộc phiêu lưu mới dẫn họ đến việc phát hiện ra một hang đá bí mật mà ở đó có hàng trăm con rồng hoang dã mới và bí ẩn Dragon Rider. Và rồi họ bị cuốn vào một cuộc chiến để bảo vệ hòa bình. Hiccup (Baruchel) và Toothless (Răng Sún) phải đoàn kết đứng lên cho những gì họ tin tưởng và phải thừa nhận rằng chỉ có cùng nhau họ có sức mạnh để thay đổi tương lai của cả hai.

Cuộc sống trên đảo Berk 5 năm sau khi người Viking và loài rồng hòa hợp với nhau nhờ nỗ lực của cậu bé Hiccup rất thanh bình. Người dân đảo đã học được cách làm quen với lũ rồng, từ việc sẵn sàng dập lửa khi chúng lỡ gây hỏa hoạn đến việc tổ chức các cuộc đua rồng để giúp rồng thư giãn. Trong khi đó, Hiccup và chú rồng Răng Sún thường xuyên cùng nhau rong ruổi trên các hành trình khám phá thế giới. Một ngày nọ, Hiccup và Răng Sún phát hiện ra một hòn đảo với vô số loài rồng mới đang ẩn náu cùng một người kỵ sĩ cưỡi rồng khác, đó chính là người mẹ đã mất tích từ 20 năm trước của Hiccup. Tuy nhiên, trong lúc chưa kịp vui mừng trọn vẹn với việc đoàn tụ thì mẹ con Hiccup và cư dân đảo Berk cùng đàn rồng phải bước vào một cuộc chiến mới chống lại những kẻ chuyên tàn sát rồng và sử dụng chúng như nô lệ. Để thực hiện phần 2 của Bí kíp luyện rồng, ê-kíp làm phim đã sử dụng các công nghệ vẽ hoàn toàn mới với một hệ thống có tên gọi là Apollo . Apollo cho phép các họa sỹ có thể điều chỉnh và thao tác với các dữ liệu dễ dàng và hiệu quả hơn, mang lại cho khán giả những sản phẩm hoàn chỉnh có chiều sâu hơn và quy mô lớn hơn và cũng chính từ đó mà tạp chí Forbes Mỹ đã đánh giá đây là sản phẩm có hình ảnh xuất sắc nhất từ trước đến nay của DreamWorks Animation. Bên cạnh sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng cũ như Jay Baruchel, Gerard Butler, America Ferrera... phim còn có sự xuất hiện của Cate Blanchett trong vai mẹ Hiccup.

HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 2 sẽ có sự góp giọng lồng tiếng của các diễn viên quen thuộc từ phần trước: Jay Baruchel, Gerard Butler, America Ferrera, Craig Ferguson, Christopher Mintz-Plasse, Jonah Hill, Kristen Wiig và TJ Miller. Tại San Diego Comic-Con vừa qua, hãng cũng công bố một số diễn viên mới của phần tiếp theo: Cate Blanchett sẽ lồng tiếng cho một cảnh vệ hoang dã giải phóng con rồng nô lệ, Djimon Hounsou sẽ vào vai một thợ săn rồng điên cuồng, và Kit Harington sẽ là một thợ săn rồng, người làm việc cho nhân vật Hounsou.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét